Thứ Hai, 27 tháng 5, 2013

IN CATALOGUE GIÁ RẺ

IN CATALOGUE GIÁ RẺ - XƯỞNG IN LINH IGA

in catalogue giá rẻ là mong muốn của mọi doanh nghiệp đang có nhu cầu in ấn loại ấn phẩm này, Công ty in Catalogue giá rẻ linhgia.com sẽ cung cấp giải pháp in ấn Catalogue giá Rẻ - Nhanh và Đẹp, ngay bây giờ hãy liên hệ với chúng tôi để đặt in catalogue rẻ nhất tại hà nội.

Kính chào Quý Khách Hàng!
Lời đầu xin cảm ơn Quý khách đã ghé thăm Blog này, chúng tôi biết rằng khi quý khách tìm đến với chúng tôi  là quý khách đang mong muốn tìm kiếm cho mình một "Nhà In", một "Công ty in" giá rẻ và uy tín  nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu "in Catalogue" cho Quý Khách.
Và với năng lực của mình chúng tôi là một doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khác cụ thể như các yêu cầu về: in nhanh - in gấp hay in giá rẻ.
Catalogue là một ấn phẩm trong nhiều ấn phẩm in mà chúng tôi có thể phục vụ quý khách tốt nhất.
Trước khi tìm hiểu lý do tại sao chúng tôi "IN CATALOGUE GIÁ RẺ" tại Hà Nội, chúng ta sẽ đi tìm hiểu qua về catalogue, và các công đoạn để cho ra một cuốn Catalogue Giá rẻ, Nhanh, và đẹp.

Catalogue là một cuốn sách mà trong đó bao gồm các thông tin: ( Lời giới thiệu, hình ảnh, thông điệp truyền thông...) về doanh nghiệp  hay hàng hóa hay dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng.
- Về kích thước Catalogue: Catalogue thường được thiết kế và in trên khổ giấy A5, A4 hoặc nhỏ hơn là A6...
- Số trang catalogue: CatCatalogue thường được thiết kế với số trang chẵn và chia hết cho 4 để có thể gia công ghim lồng hoặc bắt tay vào keo gáy. Thường thì số trang của một cuốn Catalogue sẽ là : 8 - 12 - 16 - 20 - 24 - 28 - 32.....
- Chất liệu giấy in catalogue: Thông thường là giấy Couché, độ dầy mỏng của giấy sẽ do khách hàng quyết định và nó ảnh hưởng tới giá thành của catalogue.
- Công nghệ in Catalogue giá rẻ: Để đạt tiêu chuẩn tốt của một cuốn catalogue đẹp thì Catalogue sẽ được chế bản và in bằng công nghệ in Offset 4 mầu.
- Khâu gia công hoàn thiện Catalogue: Sau khi in xong catalogue sẽ được gia công cán màng bìa ghim lồng hoặc vào keo gáy giống sách tùy thuộc và yêu cầu kỹ thuật của khách hàng, hoặc thuộc tính catalogue.

in cacatlogue giá rẻ, in catalogue rẻ


Trên đây là những điều cơ bản về catalogue, vậy tại sao chúng tôi có thể cam kết với quý khách là chúng tôi in Catalogue giá rẻ và cạnh tranh nhất Hà Nội?
Chúng tôi tự tin bởi vì các lý do sau:
- Chúng tôi sở hữu máy in 2 mầu và 4 mầu hiện đại, đó là điều quan trọng giúp chúng tôi tiết kiệm chi phí trung gian và chủ động đáp ứng mọi yêu cầu về tiến độ của quý khách.
- Chúng tôi sở hữu đội ngũ công nhân gia công có thâm niên và máy móc gia công đầy đủ để có thể hoàn thiện một số lượng lớn catalogue Đẹp chỉ trong thời gian 1 - 3h và chi phí tiết kiệm nhất.

Ngoài in catalogue giá rẻ chúng tôi còn đáp ứng các yêu cầu in ấn khác của Quý khách bao gồm:
                                  - in tờ rơi giá rẻ                                  - in túi giấy giá rẻ
                                  - in phong bì giá rẻ                               - in lịch tết giá rẻ
                                  - in tem decal giá rẻ                              - in vé xe giá rẻ

Để biết thêm chi tiết về các sản phẩm dịch vụ và yêu cầu Báo Giá In in Catalogue quý khách Liên Hệ trực tiếp với Quản Lý:
 HOTLINE: 098.549.6611
Email: thietkeinbacviet@gmail.com
Nhận được báo giá nhanh và tốt nhất tại hà nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

THAM KHẢO THÊM THÔNG TIN IN ẤN