Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Catalogue Cực Rẻ - in catalogue giá rẻ Tại Hà Nội

In Catalogue, Nhà in Catalogue, in Catalouge giá rẻ tại hà nội.

Dẫn đầu thị trường hà nội về In Catalogue giá rẻ , chúng tôi phục vụ Báo Giá in Catalogue, Cung cấp tư vấn in Catalouge giá rẻ và chuyên nghiệp nhất tại hà nội.
Chúng tôi: Cataloguesố1 sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu cho dịch vụ in ấn catalouge giá rẻ của quý khách không chỉ trên địa bàn hà nội mà còn cho các tỉnh thành lân cận.

Các tiêu chí báo giá in catalogue của chúng tôi dựa trên dây truyền in ấn công nghệ Offset 4 mầu
- Thông thường catalogue sẽ được yêu cầu báo giá in ấn với các khổ A4, A5, 20x20cm
- Thiết kế in ấn 4 mầu
- Công nghệ in Offset
- Gia công cán mờ bìa hoặc cán bóng, Catalogue được hoàn thiện ghim lồng hoặc keo bìa.
- Định lượng giấy in áp dụng cho in bìa catalogue là C200 -  C250 - C300
- Giấy ruột từ C80 - C100 - C120 - C150 - C200 - C250

in catalogue giá rẻ,in catalogue giá rẻ nhất,in catalogue giá rẻ nhất hà nội


Với mỗi nhu cầu chúng tôi sẽ cung cấp một báo giá chuẩn cho quý khách với một cam kết giá thành sản xuất in ấn hợp lý, dịch vụ giao hàng miễn phí và tư vấn online chuyên nghiệp nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá in Catalogue giá rẻ nhất tại Hà Nội

Hotline: 098.549.6611
Email: thietkeinbacviet@gmail.com

Báo giá tham khảo tại Đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

THAM KHẢO THÊM THÔNG TIN IN ẤN