Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

IN CATALOGUE NHANH - IN CATALOGUE GIÁ RẺ HÀ NỘI

Xưởng Linh Gia - in CaTaLogue Giá Rẻ - in Catalogue Nhanh và Rẻ tại Hà Nội.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in Offset -  Báo giá và in ấn Sách - Catalogue giá rẻ tại hà nội.
Hỏi bất kỳ xưởng in nào tại địa bàn hà nội về Linh Gia hẳn sẽ phải có tới 90% những người quản lý xưởng sẽ biết tới Linh Gia bởi vì chúng tôi có thâm niên và được coi là những đàn anh trong làng in tại hà nội.
Hiện nay với quy mô ở mức vừa phải chúng tôi đang sở hữu những máy in hàng đầu tại hà nội bao gồm:
- Mishubishi size 52x72cm Four color
- Gto 32x43cm two color
- Mishubishi 52x72 two color


Hệ thông máy mọc gia công sau in chuyên dụng cùng đội ngũ công nhân hoàn thiên sau in chuyên nghiệp giúp chúng tôi luôn dẫn đầu về chất lượng sản phẩm in ấn và tốc độ hoàn thiện sau in.

In ấn Catalogue nhanh - in catalogue giá rẻ chúng tôi luôn là số 1 trên thị trường hà nội
Liên Hệ ngay với chúng tôi khi quý khách có nhu cầu in ấn Nhanh và Rẻ
Hotline: 098.549.6611
Email: thietkeinbacviet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

THAM KHẢO THÊM THÔNG TIN IN ẤN