Thứ Bảy, 5 tháng 4, 2014

in ấn giá rẻ - in catalogue giá rẻ Số 1

in Catalogue - in Catalogue giá rẻ - in Kỷ yếu giá rẻ.

Xưởng in Uy tín hàng đầu tại hà nội - Chúng tôi cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tốt, in ấn catalogue giá rẻ nhất tại hà nội.

Liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách đang có nhu cầu đặt in Catalogue giá rẻ
Hãy cho chúng tôi biết những thông tin cuốn Catalogue của quý khách có thể ví dụ như thông tin bên dưới:

- Catalogue A4/ A5
- Số trang: 12 - 16 - 20 – 24 trang 
- Chất liệu giấy bìa: Couche 250gsm
- Chất liệu giấy ruột:  Couche 250 - 230 - 200 - 150gsm
- Gia công: Dập ghim giữa, Keo nhiệt...., 
- Cán bóng hoặc cán mờ 2 mặt bìa ngoài.....

in catalogue giá rẻ tại hà nội

Chỉ trong ít phút nhận được thông tin từ quý khách chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách mức giá ưu đãi và tốt nhất để 2 bên có thể làm việc với nhau.

Cam Kết: Giá in Catalogue rẻ Số 1 Hà Nội - Chất lượng in ấn Chuẩn Offset 4 mầu - Chất lượng in tốt nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn cho quý khách về thiết kế để sản phẩm in ấn đẹp nhất.

Mọi yêu cầu và thắc mắc về Dịch vụ in Catalogue giá rẻ quý khách liên hệ:

Hotline: 098.549.6611
Email: thietkeinbacviet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

THAM KHẢO THÊM THÔNG TIN IN ẤN